Friday 30 July 2010

นันทวันภาพยนตร์



โดยส่วนตัวผมแล้วชื่นชอบหนังกลางแปลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว ยังจำได้ว่าสมัยที่เป็นเด็กสมัยนั้นยังไม่มีเครื่องเล่น VCD/DVD เลยครับ ตั้งนั้นเวลามีหนังกลางแปลงมาฉายที่บ้านจะชื่นชอบมาก เสน่ห์ของหนังกลางแปลงผมว่ามีอยู่ประมาณ 3อย่างคือ ขนาดของจอหนังและไฟเอฟเฟ็คประดับ , คุณภาพเสียงของลำโพง ,และ ดีเจที่เล่นเพลงก่อนหนังจะฉาย ถ้าขาด สิ่งใดส่ิงหนึ่งเหล่านี้ไปผมว่า เสน่ห์ของหนังกลางแปลงคงหายไปแน่นอนครับ ผมมีหน่วยหนังกลางแปลงที่เคยดูสมัยเป็นเด็กๆ และ ทุกวันนี้ยังคงคุณภาพของหนังกลางแปลงไว้ คือ นันทวันภาพยนตร์ ผมว่าหน่วยหนังนี้มีครบทั้งสามอย่างที่ผมพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นขนาดจอหนังที่ใหญ่ (ใหญ่มากครับ ความสูงประมาณตึก สี่ ชั้น+ไฟเอฟเฟ็คที่สวยงาม และที่ขาดไม่ได้เลยคือคุณภาพของเสียงที่ดังขนาดว่าฝาโองที่บ้านผมสะเทือน ครับ(ไม่สะเทือนได้ไงครับตั้ง 48,000 วัตต์) และลีลาการจัดเพลงของดีเจซาบะ ที่มีลูกเล่นดึงดูให้ผู้ชมร่วมสนุกไปกับเพลง ผมว่าไปดูรายละเอี่ยดของหน่วยหนังคุณภาพนี้กันที่ด้านล่างเลยครับ

นันทวันภาพยนตร์ รับฉายหนังกลางแปลงทั่วไทย ระบบแสงชัดเต็มประสิทธิภาพ ระบบเสียงแบบ SRD สุดกระหึ่ม ขนาด 48,000 วัตต์ จอใหญ่ สูงเท่าตึก 4 ชั้น ใหญ่ที่สุดในไทย สะใจไปกับเสียงเพลงโดยดีเจซาบะ หนังใหม่ฉายชนโรง หนังทุกเรื่องเราซื้อเองและฉายเอง มีเครื่องปั่นไฟพร้อม ของทุกอย่างเรามีพร้อมไม่ต้องไปยืมใครท่านเจ้าภาพไว้วางใจได้

หรือใครสนใจติดต่อจ้างงาน(ที่อยู่และเบอร์ด้านล่างเลยครับ)

ในคิวรถ บขส.จ.สุรินทร์ โทร. 044-511492 มือถือ 081-5935559

No comments:

Post a Comment